top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursalestop1danang

Bạn Đã Biết Những Công Dụng Của Mũ Lưỡi Trai Chưa?

Có rất nhiều loại mũ được đặt tên theo chức năng và công dụng, vậy bạn đã biết công dụng của mũ lưỡi trai chưa? Cùng bổ sung thông tin hữu ích cho mình với bài viết chia sẻ dưới đây nhé!


>>> Lưu ngay: Top 1 địa chỉ bán nón lưỡi trai Đà Nẵng bao đẹp giá rẻ

  1. Tính phổ biến rộng rãi

Mũ lưỡi trai không chỉ đeo bởi các cầu thủ bóng chày mà còn được sử dụng phổ biến rộng rãi ở mọi lứa tuổi và ngành nghề khác nhau.

Thiết kế nắp mũ bằng chất liệu mềm cùng với một vành đai cứng bằng nhựa có thể bẻ cong tùy thích. Mặt sau mũ có một sợi đai mềm để điều chỉnh kích thước cho vừa vặn.


2. Phụ kiện thời trang xịn sò


Mũ lưỡi trai là món phụ kiện mang lại cho tổng thể sự tự tin và mạnh mẽ. Dù là những người chơi thể thao hay chỉ sử dụng bình thường, dòng mũ lưỡi trai này vẫn góp phần làm đa dạng cho phong cách thời trang của mỗi người.


Chiếc mũ giúp cho bạn cao hơn một tý, đồng thời gây ấn tượng với người đối diện. Những bạn gái yêu thích gu thời trang cá tính sẽ không thiếu một chiếc mũ trong tủ đồ của mình. Việc kết hợp áo thun và quần jean với một chiếc mũ lưỡi trai đẹp, thời thượng, sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.


3. Bảo vệ phần đầu và mặt


Bên cạnh công dụng thiên về thời trang, chiếc mũ lưỡi trai cũng mang vai trò là một tấm lá chắn giúp bảo vệ phần đầu và mặt tránh khỏi những tác động từ tia nắng mặt trời, giúp da không bị rám nắng.


>>> Xem thêm:

Từ những công dụng của mũ lưỡi trai vừa kể trên, chúng ta có thể thấy rằng chiếc mũ này chưa bao giờ ngừng hot trong xu thế thời trang hiện tại và cả tương lai.

354 vues0 commentaire
bottom of page