top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursalestop1danang

Áo Thun Cá Sấu - Item Mọi Nam Giới Đều Thích

Áo thun cá sấu có ưu điểm gì mà nam giới lại thích mặc nó như vậy? Nếu đây là vấn đề mà bạn đang quan tâm, hãy cùng Top1DaNang.Com đi tìm câu trả lời nhé!

  1. Áo thun cá sấu là gì?

Áo thun cá sấu là mẫu áo được may từ chất liệu vải thun cá sấu. Vải thun cá sấu là loại vải được dệt bằng sợi cotton, mắt vải thun cá sấu to hơn vải cotton thường và có độ sần hơn.

Chất liệu vải thun cá sấu xuất hiện từ rất lâu trên thị trường và được biết với cái tên Lacoste. Vải thun cá sấu tại Việt Nam được dùng phổ biến để may các loại áo thun cho nam, nữ và áo đồng phục với phong cách trẻ trung, năng động và lịch sự.


2. Các loại áo thun cá sấu trên thị trường



>>> Tìm hiểu ngay: Địa chỉ shop áo thun cá sấu nam tại Đà Nẵng


Tùy theo tính chất và thành phần cấu tạo nên sợi vải mà áo thun cá sấu được chia thành rất nhiều loại khác nhau. Tương ứng với mỗi loại vải thun thường sẽ có một loại áo thun cá sấu được bán trên thị trường.

Các loại vải thun cá sấu hiện nay có: thun cá sấu 100% cotton, thun cá sấu CVC, thun cá sấu TC (65% sợi PE), thun cá sấu PE


3. Vì sao nam giới thích mặc áo thun cá sấu


Lí do đấng mày râu ưa chuộng áo thun cá sấu là gì? Với nhiều loại vải thun cá sấu khác nhau có trên thị trường, mỗi loại lại có những đặc tính riêng. Dù là loại vải này thì vải thun cá sấu nói chung vẫn mang những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vải khác. Đó cũng là lí do chính là áo thun cá sấu được nam giới yêu thích vô cùng. Và cũng là nguyên nhân làm cho loai vải này được sử dụng khá phổ biến trong in may đồng phục.

Những điểm đặc biệt vượt trội của vải thun cá sấu có:

  • Độ mềm tự nhiên, thích nghi tốt trong mọi điều kiện thời tiết

  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang đến cảm giác thoáng mát cho người mặc áo

  • Co giãn tốt giúp người mặc luôn thoải mái

>>> Xem thêm:

Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản về chất liệu vải áo thun cá sấu và lí do mà nam giới lại yêu thích item này. Hi vọng có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin thật hữu ích.

40 vues0 commentaire
bottom of page